Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

10 Địa chỉ bán thuốc trị sùi mào gà ở Hà Nội

 Địa chỉ kiểm tra, xét nghiệm cũng như chữa trị bệnh lí sùi mào gà ở đâu tốt cũng như uy tín tại Hà Nội là điều mà nhiều người tự ti tuy vậy không giám chia sẻ vì xấu hổ mua thuốc trị bệnh sùi mào gà. Để giúp các người đang mắc bệnh sùi mào gà tìm được địa chỉ kiểm tra chữa trị bệnh chất lượng chúng tôi xin gửi tới bạn đọc những nơi mà bạn có thể tham khảo.

Các yếu tố tạo nên địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín

Sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm xã hội điển hình nhất Ngày nay, bệnh mộng gà khá dễ quay trở lại cần nên tìm địa chỉ thăm khám chữa bệnh uy tín để điều trị. Để tìm được một phòng khám tin cậy, đảm bảo chất lượng bệnh nhân phải lưu ý một vài điều sau thuốc trị bệnh sùi mào gà:

  • Địa điểm chữa trị bệnh mồng gà phải chuyển động công khai. Được sự cấp phép và quản lý của Sở y tế.
  • những người y thầy thuốc thăm khám, trị liệu bệnh nên có trình độ chuyên môn. Rất nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết cũng như yêu nghề.
  • cách thức trị liệu sùi mào gà tiên tiến, hiệu quả, an toàn với sức khỏe người bệnh.
  • điều kiện y tế kiểm tra điều trị bệnh sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang.
  • Chất lượng dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo. Chi phí thăm khám chữa trị bệnh hợp lý, niêm yết giá công khai.

Top 10 địa chỉ kiểm tra chữa trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt, uy tín Hà Nội

Để giải thích cho thắc mắc địa chỉ đến khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt, uy tín còn phụ thuộc vào suy nghĩ cũng như cảm nhận của từng người. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những bạn một số địa chỉ bệnh viện, phòng khám đa khoa uy tín để một số bạn tham khảo nhé!

1. Phòng khám Thái Hà


Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
chuyên gia tư vẫn miễn phí mọi thông tin về bệnh sùi mào gà và trao quà tặng ưu đãi giảm giá cho bệnh nhân qua Hotline 0325.780.327

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã điều trị hiệu quả bệnh lí sùi mào gà cho hàng ngàn người mắc bệnh trong suốt 10 năm qua, phòng khám đa khoa là địa chỉ điều trị bệnh xã hội, bệnh nam khoa top đầu tại Hà Nội. Đây là tác nhân chúng tôi dẫn phòng khám đa khoa Thái Hà lên vị trí ban đầu trong bảng danh sách này.

Lợi ích lúc trị liệu sùi mào gà tại Phòng khám nam khoa Thái Hà:

Đội ngũ một số b.sĩ đang khiến việc tại Phòng khám nam khoa Thái Hà là một số người được đào tạo bài bản về thông tin chuyên môn cũng như kỹ năng thực hành. Hầu hết những bác sĩ đang khiến việc tại phòng khám là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm ở những bệnh viện công lập nổi tiếng.

☑ chuyên gia Đỗ Văn Chiến

  • Nguyên là phó trường khoa Ngoại bệnh viện đa khoa Hải Dương. Đồng thời cũng là hội viên chính thức của Hội ngoại khoa Việt Nam. Hiện nay, b.sĩ đang giữ chức vụ chính là Trưởng khoa Ngoại phòng khám đa khoa Thái Hà.
  • Công việc chuyên môn chính chuyên gia đang phụ trách thăm khám, thăm khám, kê đơn thuốc và trực tiếp thực hiện tiểu phẫu đốt sùi mào gà bằng công nghệ ALA - DPT.
  • Để trau dồi thêm kinh nghiệm đến khám điều trị bệnh của bản thân, chuyên gia Chiến còn không ngừng tham gia rất nhiều hội thảo y học trong nước và quốc tế.

☑ b.sĩ Đỗ Đức Hiếu

  • chuyên gia Đỗ Đức Hiếu từng là trưởng khoa Ngoại sản bệnh viện đa khoa Văn Yên, Yên Bái. Từ tháng 1/2019: b.sĩ Hiếu đảm nhiệm công việc là chuyên gia Nam học, chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh. Hiện tại, b.sĩ đang là bác sĩ chuyên khoa Nam học – Giám đốc phòng khám đa khoa Thái Hà.
  • Công việc chuyên môn chính mà bác sĩ Hiếu đang phụ tránh, đấy là: đi khám và điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe nam giới. Trong đấy, b.sĩ Hiếu có đến khám và trực tiếp điều trị một số nốt sùi mào gà bằng rất nhiều phương pháp không giống nhau theo tình hình nặng nhẹ của căn bệnh cũng như nguyện vọng của người mắc bệnh. Chuyên gia thực hiện thành thục đốt sùi mào gà bằng công nghệ ALA - PDT giúp hạn chế quay trở lại cũng như bảo đảm thẩm mỹ.
  • bên ngoài những chuyên khoa chính trên, b.sĩ còn tiến hành những thủ thuật ngoại khoa an toàn như: cắt bao quy đầu bằng phương thức xâm lấn ít nhất của Hàn Quốc, điều chỉnh dây thần kinh dương vật, phẫu thuật điều trị xoắn tinh hoàn.

ngoài ra, phòng khám Thái Hà còn tạo dựng được thương hiệu uy tín nhờ vào một số yếu tố dưới đây:

  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; trang thiết bị được nhập khẩu nguyên kiện từ những nước có nền y học hiệu quả nhất thế giới như Hoa Kỳ và Hàn Quốc…
  • cách thức điều trị: kỹ thuật điều trị quang động ALA-PDT tiên tiến, mang lại hiệu quả chữa trị nhanh chóng, giảm thiểu quay trở lại.
  • các người mắc sùi mào gà thường có tâm lý sợ người khác biết, nên chúng tôi thực hiện bảo mật kiến thức tuyệt đối cho khách hàng.
  • Bảng giá trị liệu công khai, minh bạch theo quy định chung của bộ Y tế.
  • Thái độ phục vụ tận tâm, không gian thoáng đãng là điểm nhấn mà khó có bệnh viện nào sánh được.
  • Chương trình khuyến mại, giảm giá liên tục đặc biệt vào dịp lễ tết giúp đưa ra lời khuyên 1 phần chi phí trị liệu bệnh.

chữa trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT tại phòng khám đa khoa Thái Hà:

phòng khám Thái Hà trị liệu sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA – PDT. Phương thức này áp dụng sự tác động thông qua lại của ánh sáng, chất cảm quang và oxy gen để loại bỏ một số mụn sùi mang lại ưu điểm điều trị vượt trội so với các cách thức trị bệnh truyền thống, cụ thể:

  • hạn chế sự tăng sinh của mụn sùi, giúp cơ thể miễn dịch lâu dài với virút.
  • Hiệu quả trị liệu sùi mào gà diễn ra nhanh chóng chỉ sau 8 tiếng, nốt sùi biến mất sau 3 ngày.
  • Định vị và dòng bỏ tế bào sùi mào gà một cách chính xác, không hậu quả tới các ở tại vùng da xung quanh.
  • ALA – PDT kích hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể giúp khống chế virút HPV, ngăn chặn nguy cơ quay trở lại.

Quy trình điều trị sùi mào gà tại Phòng khám nam khoa Thái Hà:

  • Bước 1: Đăng kí cũng như đặt lịch hẹn kiểm tra bằng cách gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 0325 780 327 hay nhấp chuột vào nút chuyên gia giải đáp Dưới đây để được nhận mã số thăm khám ưu đãi.
  • Bước 2: đi khám theo lịch hẹn, nhân viên y tế sẽ đưa bạn gặp trực tiếp với bác sĩ.
  • Bước 3: b.sĩ sẽ thăm hỏi tiền sử loại bệnh, thói quen quan hệ tình dục sau đấy tiến hành thăm khám bộ phận sinh dục, đánh giá sự tăng trưởng của các nốt sần ở vùng nhạy cảm để xem chúng có bắt buộc là sùi mào gà hoặc không.
  • Bước 4: Lấy mẫu bệnh phẩm để thăm khám sùi mào gà, xét nghiệm Pap đánh giá nguy cơ ung thư cổ tử cung đối với nữ giới. Song song đó, thăm khám nguy cơ bị những bệnh truyền nhiễm xã hội khác nếu có nghi ngờ.
  • Bước 5: nếu như người bị bệnh dương tính với HPV. B.sĩ sẽ dẫn ra liệu trình chữa trị sùi mào gà cũng như tiến hành điều trị bệnh theo nguyện vọng của người bị bệnh.
  • Bước 6: Sau khi quá trình chữa trị hoàn tất. Người mắc bệnh tái kiểm tra theo lịch hẹn của bác sĩ.

🔰 những phản hồi của người bị bệnh sau khi trị liệu bệnh sùi mào gà ở phòng khám:

Anh Thắng (tp. Hà Nội) đánh giá: “Vì bệnh viện công có thủ tục kiểm tra điều trị bệnh lâu, cầu kỳ và phức tạp phải đã quyết định tới Phòng khám nam khoa sùi mào gà Thái Hà để đi khám cũng như điều trị bệnh lí sùi mào gà của mình. Sau khi tiến hành khám sức khỏe tổng quát bác sĩ ứng dụng liệu pháp quang học ALA – PDT để chữa bệnh cho tôi. Chỉ với một lộ trình chữa trị bệnh rất ngắn, một số nốt sùi đã nhanh chóng được tiêu diệt cũng như biến mất hoàn toàn. Sau quá trình chữa trị, khả năng sinh lý của tôi được đảm bảo an toàn, đặc biệt là phương thức không hề để lại sẹo, cho hiệu quả cao vượt qua sự mong đợi. Mặt khác, tôi lựa chọn phòng khám Thái Hà vì không sợ gặp người quen hay mắc lộ danh tính khi điều trị bệnh tại đây.”

Anh Nam (Nghĩa Tân - Hà Nội) chia sẻ: “Phòng kiểm tra sùi mào gà Thái Hà có quá trình thăm khám trị bệnh nhanh chóng, thủ tục đăng ký khám chữa trị bệnh được rút ngắn đáng kể. Phương pháp chữa trị sùi mào gà ALA – PDT hiện đại làm tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Xuyên suốt quá trình trị liệu tôi không hề cảm thấy có bất kỳ một đau đớn nào cả. Không chỉ dừng lại tại ưu điểm đó, phòng khám Thái Hà còn có chi phí kiểm tra điều trị bệnh phải chăng.”


2. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đề ra như: thiết bị máy móc khang trang, cách chữa trị hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến, trình độ thầy thuốc tay nghề cao,… Phòng khám nam khoa này có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc đến khám chữa bệnh xã hội, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã cũng như đang chữa trị khỏi được rất nhiều ca bệnh mắc bị sùi mào gà.

phòng khám Hưng Thịnh được khá nhiều người nhắc đến là địa chỉ tin cậy trị liệu mụn cóc sinh dục uy tín tại Hà Nội Hiện tại. Có được sự tín nhiệm của người mắc bệnh như vậy là sự cố gắng không ngừng nghĩ của đội ngũ bác sĩ, y tá tại đây. Không chỉ vậy Phòng khám nam khoa còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại hấp đưa giúp giải đáp kinh tế cho người bệnh.

Đánh giá của bệnh nhân về phòng khám đa khoa Hưng Thịnh:

Một bạn nữ có nickname là Heocon9x chia sẻ: “Lựa chọn khám chữa trị bệnh lí sùi mào gà ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tôi cảm thấy yên tâm về mọi mặt. Phòng khám nam khoa từ cơ sở hạ tầng cho đến đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế đều đạt chuẩn cũng như khá thân thiện, chu đáo với tôi.”

Bạn Thành (giấu địa chỉ) nhận xét: “Lo sợ tới bệnh viện công sẽ gặp người quen bắt buộc tôi tham khảo và rồi quyết định thăm khám và chữa trị tại phòng khám Hưng Thịnh. Với thái độ phục vụ tận tâm, đội ngũ b.sĩ giàu kinh nghiệm cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh giúp cho quá trình chữa trị sùi mào gà của tôi đạt được hiệu quả như mong muốn cùng mức chi phí phù hợp.”

ở sao rất nhiều người muốn trị liệu sùi mào gà ở phòng khám tư nhân?

  • bệnh lí sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm xã hội (STD) chủ yếu nhất Hiện nay. Những người bệnh trót mang trong mình căn bệnh lây truyền qua đường tình dục này luôn mang tâm lý mặc cảm tự ti, sợ người quen biết mình đang bị bệnh. Vì thế, nhu cầu bảo mật thông tin của các người mắc sùi mào gà là là điều kiện hàng đầu. Lúc tới trị liệu tại Phòng khám nam khoa Thái Hà, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh thì kiến thức của người mắc bệnh được bảo mật hoàn toàn.
  • tình hình quá tải người mắc bệnh tại những bệnh viện công lập là nổi ám ảnh của b.sĩ và người bệnh. Hiện trạng 2-3 bệnh nhân trên một giường bệnh vẫn còn tiếp diễn ở các bệnh viện tuyến đầu trung ương.
  • Thái độ phục vụ chưa đúng mực của một cơ quan y bác sĩ chuyên khoa, nhân viên y tế ở hệ thống bệnh viện công lập chưa làm người dân hài lòng.

3. Bệnh viện da liễu trung ương

Bệnh viện da liễu Trung Ương là địa chỉ chữa trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất tại Việt Nam Hiện nay. Bệnh viện này là p.khám chuyên khoa đầu ngành về da liễu có khả năng nghiên cứu, chẩn đoán, trị liệu, dự phòng cũng như khôi phục chức năng các bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Phong và Da liễu.

Bệnh viện có đầy đủ những khoa, chuyên khoa trị liệu cũng như xét nghiệm chẩn đoán loại bệnh như:

  • Khoa thăm khám bệnh
  • Khoa phẫu thuật thẩm mỹ và phục hồi chức năng
  • Khoa Laser và săn sóc da.
  • Khoa trị liệu bệnh da phụ nữ và con nít
  • Khoa chữa trị bệnh da nam giới
  • Khoa nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc
  • Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa xét nghiệm Huyết học, Sinh hóa, Miễn dịch và Giải phẫu bệnh, Khoa xét nghiệm Vi sinh, Nấm, vi khuẩn...

tại bệnh viện Da liễu Trung ương áp dụng các cách chữa trị sùi mào gà bằng nhiệt trị liệu điện, plasma, laser, nitơ lỏng... Dưới sự thực hiện của những bác sĩ chuyên khoa tốt nhất.

  • Địa chỉ: 15A - Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội

4. Bệnh viện da liễu Hà Nội

Bệnh viện da liễu Hà Nội cũng là một địa chỉ đến khám và chữa trị bệnh lí sùi mào gà khá uy tín được người dân thủ đô tin tưởng. Bệnh viện Da liễu Hà Nội là trung tâm y tế chuyên khoa đầu ngành da liễu của thành phố Hà Nội, có khả năng kiểm tra trị bệnh cho người bệnh da liễu chung quy mà nói và sùi mào gà nói riêng.

Bệnh viện khám và chữa trị những bệnh về da, một số bệnh nhiễm khuẩn, bệnh truyền nhiễm xã hội. Sản xuất, pha chế thuốc thoa ngoài da phục vụ cho người dân cũng như người mắc bệnh đang trị liệu tại đây.

một số công nghệ thăm khám cũng như chữa trị bệnh đang được áp dụng ở bệnh viện như Laser màu AYG, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, chữa trị phối hợp Y học cổ truyền. Bệnh viện thực hiện kiểm tra và điều trị bệnh sùi mào gà và thực hiện những phẫu thuật Laser CO2, Plasma... Để trị liệu sùi mào gà cho bệnh nhân.

Địa chỉ:

  • Cơ sở I: 79B Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội
  • Cơ sở II: Số 20 Bế Văn Đàn - Hà Đông - Hà Nội
  • Cơ sở III: Khoa chữa trị Nội trú Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

5. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai được xem là một trong các bệnh viện trị liệu bệnh mào gà có tiếng ở Hà Nội. Khoa Da liễu – cơ sở y tế Bạch Mai gồm có 04 phòng chữa trị nội trú với 20 giường bệnh, 02 phòng khám chuyên khoa bệnh da liễu ngoại trú, phòng xét nghiệm chuyên ngành, phòng Laser trị liệu bệnh da, phòng chăm sóc da thẩm mỹ, đi khám, trị liệu bệnh nội cũng như ngoại trú.

ứng dụng một số phương thức công nghệ cao trong chữa trị như: Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa. Bệnh viện Bạch Mai đã áp dụng thành công Laser CO2 trong chữa trị bệnh mồng gà. Ưu điểm của laser CO2 là không để lại sẹo ở biểu bì, không viêm nhiễm, xung huyết, sưng nề sau mổ và đạt hiệu quả chữa trị bệnh cao.

tuy nhiên, vì số lượng bệnh nhân và người nhà người bệnh đi khám và điều trị hàng ngày rất lớn phải bệnh viện Bạch Mai đang ở trong tình hình quá tải. Người mắc bệnh đi khám và trị liệu nên chờ đợi rất lâu, thường là mất 1 ngày cho một vài xét nghiệm cũng như thăm khám đơn giản.

  • Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu - bệnh viện Bạch Mai - Số 78 Giải Phóng - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

6. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viên đại học Y Hà Nội là địa điểm chữa trị bệnh mào gà uy tín đã được công nhận. Do có sự kết hợp giữa công tác khảo sát khoa học, công tác đào tạo và thăm khám điều trị bệnh nên BV Đại học Y Hà Nội có những người giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ khá giỏi, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp phụ trách công tác thăm khám điều trị bệnh cũng như tư vấn sức khỏe.

Quá trình thăm khám và chữa trị tại đây luôn được những người bệnh tín nhiệm và hài lòng. Nhờ một số ưu thế vượt trội về chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ cần đơn vị này đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lòng người bị bệnh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh ngày càng cao của người dân bệnh viện này đã đầu tư mở rộng và cho tới nay đã có 6 trung tâm, 14 khoa lâm sàng, có 7 khoa cận lâm sàng, 6 phòng chức năng, có khoa dược.

Đơn vị này cũng đã và đang tiến hành tốt việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao trong quá trình đi khám, trị và chăm sóc sức khỏe của người dân. Bệnh viện này cũng được cho là có chi phí thăm khám, chữa trị bệnh rất cao so với những bệnh viện trực thuộc trung ương khác.

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

7. Bệnh viện Đống Đa

Với điều kiện đem đến cho khách hàng một làn da khỏe mạnh, chuyên khoa Da liễu — Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã ra đời. Nhờ sự đầu tư đồng bộ về hệ thống phòng bệnh, cơ sở vật chất y tế, độ ngũ y bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ, chi phí đến khám cũng như điều trị bệnh… chuyên khoa Da liễu đã được khá nhiều người lựa chọn.

Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ bác sĩ giỏi tại chuyên khoa da liễu, một số điều dưỡng viên chuyên nghiệp…chuyên khoa Da liễu — bệnh viện Đống Đa đã mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng không chỉ tại chất lượng đến khám trị liệu bệnh mà còn ở thái độ phục vụ ân phải, chu đáo, thoải mái….

Chuyên khoa Da liễu được đầu tư công nghệ cao, trang thiết mắc y tế hiện đại, máy móc tiên tiến nhập khẩu 100% từ nước bên ngoài sẽ giúp tư vấn đắc lực quá trình sau điều trị. Khách hàng sẽ không phải lo âu bởi các vết thâm sẹo do mụn để lại hoặc một vài vết loang lổ, mất sắc tố da do bệnh zona thần kinh, lang ben…gây ra.

Bệnh viện Đống Đa chủ yếu hướng vào đối tượng là những khách hàng có thu nhập cao cũng như có chi phí kiểm tra chữa trị bệnh cao hơn hệ thống bệnh viện công lập khá nhiều. Tuy đây là địa chỉ đi khám chữa bệnh bạn nên cân nhắc.

  • Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

8. Bệnh viện Saint Paul

Bệnh viện Saint Paul gồm có các chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Tai Mũi tại vùng họng, Mắt, Da liễu trong đó có đi khám trị liệu bệnh sùi mào gà. Với công tác thăm khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, cán bộ trên địa bàn thành phố Hà Nội cùng một vài tỉnh lân cận, bệnh viện đã từng bước tiến triển, áp dụng các phương thức hiện đại trong công tác chuyên môn.

Lịch sử của bệnh viện Xanh Pôn được thành lập từ thời Pháp thuộc, trải qua bao thăng trầm bệnh viện vẫn có chỗ đứng trong lòng người dân thành phố Hà Nội. Thế mạnh của bệnh viện là phục vụ cấp cứu tai nạn giao thông, tuy vẫn giải thích trị liệu những bệnh khác trong đấy có sùi mào gà.

  • Địa chỉ : 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
🎁 Đặt lịch hẹn khám & nhận ưu đãi 320k: 0325.780.327 🎁

9. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là p.khám chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, địa điểm uy tín của nhân dân thành phố và các khu vực xung quanh trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, đi khám cũng như điều trị những bệnh phụ khoa.

người bệnh đến khám sẽ được những thầy thuốc trình độ cao, nhiệt tình đến khám. Bệnh viện trị liệu các bệnh nhiễm trùng phụ khoa, căn bệnh cổ tử cung, u bướu phụ khoa; giải thích tiền hôn nhân, tiền hết kinh, mãn kinh cũng như chẩn đoán ung thư kịp thời, một số bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục (STDs) mà nữ giới bị nên.

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Với trang thiết bị tiên tiến cũng như những người y bác sỹ nhiều kinh nghiệm, đây là địa điểm khá đáng tin cậy.

  • Địa điểm : Địa chỉ: con đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

10. Bệnh viện trung ương 198

Đây là trung tâm y tế trực thuộc tổng cục Hậu bắt buộc - thuộc Bộ Quốc Phòng nơi có chức năng xét nghiệm trị liệu bệnh mào gà cho quân nhân, công nhân viên hay công an. Mặt khác, ở đây còn đi khám chữa trị cho cả người dân cũng như đối tượng quân nhân, lão thành cách mạng.

ở đây thì có bác sĩ chuyên khoa giỏi vượt bậc của sở công an, sở nội vụ kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hứa hẹn sẽ là địa chỉ chữa bệnh mồng gà an toàn. Vì thế, lúc người bị bệnh tới đi khám trị liệu tại đây an tâm về uy tín và dịch vụ xét nghiệm trị. Tuy vậy đối tượng phục vụ của bệnh viện này chủ yếu là một số cán bộ đang công tác trong quân đội cũng như công an nhân dân.

  • Địa chỉ: 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

11. Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ trị mụn cóc sinh dục uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện này hội tụ đầy đủ ưu thế và tiêu chí của một p.khám chất lượng quốc tế. Cơ sở được Sở Y tế cấp phép và khám theo định kỳ. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Singapore, Đức,... Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đều là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, các người nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo áp dụng một số cách điều trị tiên tiến không những trị liệu mà còn giúp cho đưa ra lời khuyên chăm sóc sau trị liệu.

Với mong muốn giảm bớt gánh nặng và nỗi lo cho người bệnh khi không may bị bệnh xã hội… với sự nỗ lực không ngừng các bác sỹ chuyên khoa, bệnh viện Thanh Nhàn đã vận dụng một số cách điều trị bệnh hiện đại, đã trị liệu thành công cho hàng ngàn người mắc bệnh trong suốt thời gian thông qua.

  • Hầu hết các y bác sỹ tại đây là những người có chuyên môn cao và rất nhiều năm kinh nghiệm trong trị liệu những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục chung quy mà nói và lậu nói riêng.
  • Cộng với cơ sở vật chất tiên tiến, phòng khám chuyên khoa còn mạnh tay đầu tư thiết bị máy móc khang trang, sạch sẽ, tạo không gian dễ chịu cho từng bệnh nhân.
  • Cam kết mô hình đi khám “1 thầy thuốc – 1 y tá – 1 bệnh nhân” và điều dưỡng chăm sóc người bệnh 24/7, luôn có mặt lúc bệnh nhân phải. Hơn nữa sau lúc trị liệu, người mắc bệnh được hẹn lịch thăm khám lại để chắc hẳn bệnh đã được điều trị dứt điểm.
  • Mức phí đến khám và điều trị công khai, minh bạch, giúp cho người bị bệnh tự giác về tài chính.
  • Địa chỉ : Số 42 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

12. Bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp

Với lịch sử hơn 50 năm, bệnh viện đa khoa Nông nghiệp tự hào là trung tâm y tế đa khoa hạng 1 Ngày nay với tổng diện tích lên tới 10.800 m² bao gồm hơn 26 chuyên khoa, 520 giường bệnh, đi kèm cơ sở vật chất hiện đại, 01 Trung tâm xét nghiệm, 01 Trung tâm chuẩn đoán hình ảnh cũng như nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP khả năng đáp ứng tối đa tất cả nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bệnh viện Nông Nghiệp quy tụ hàng trăm b.sĩ và nhân viên y tế, nhiệm vụ lĩnh vực lâm sàng và phi lâm sàng, kết hợp với những bác sĩ chuyên khoa, giáo sư, chuyên gia, dược sỹ, điều dưỡng viên, cách thức viên, nhân viên lễ tân tiếp đón cũng như thu ngân — luôn tuân theo nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng nhà nước. Bên ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại, được bố trí khoa học và bảo đảm về chất lượng an toàn, bệnh viện Nông Nghiệp còn xây dựng vị trí phụ trợ để phục vụ người bệnh cũng như người nhà người bị bệnh.

  • Địa điểm : Km13+500, Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Lời khuyên với các bạn trước khi đi khám sùi mào gà?

  • Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục chủ yếu và dẫn tới hậu quả nặng nề tới tâm lý bệnh nhân. Bệnh rất dễ lây lan bắt buộc lúc có các triệu chứng bất thường như nốt sùi giống như mào gà hoặc súp lơ tại vùng kín, mắt hay miệng thì bắt buộc đến những phòng khám chuyên khoa chuyên khoa kể trên đến khám và trị liệu sớm. Tránh để mất thẩm mỹ và lây lan ra cho cộng đồng.
  • khi gặp chuyên gia bạn cần chia sẻ chính xác tiểu sử sinh hoạt tình dục trong thời gian từ 3-9 tháng gần đây. Thêm nữa, bạn cũng bắt buộc đưa "bạn tình" thăm khám cùng để có khả năng điều trị triệt để, tránh tình trạng lây thông qua lây lại giữa 2 người.
  • chưa kể đến, nếu sợ gặp người quen khi tới bệnh viện bạn có khả năng đến một số phòng khám sùi mào gà uy tín như phòng khám Thái Hà, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh....

​Trên đây là nội dung bài viết địa chỉ thăm khám cũng như điều trị bệnh lí sùi mào gà tại đâu tốt. Mọi kiến thức chỉ mang tính chất tham khảo, tuy vậy cũng đã mang tới cho bạn một số gợi ý có ích cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách trị sùi mào gà bằng tỏi tại nhà

  Trị sùi mào gà bằng tỏi Trong tỏi có chứa một lượng lớn Allicin- hoạt chất này được xem như là một chất kháng sinh tự nhiên có tác dụng kh...